ปวดสะโพกร้าวลงขา รักษาหายได้ ด้วยการนวดสลายพังผืด และจุด trigger point

ปวดสะโพกร้าวลงขา หายได้ ด้วยการนวดสลายพังผืด

อาการปวดสะโพกร้าวลงขา เป็นอาการที่พบได้บ่อยในปัจจุบัน โดยเฉพาะในผู้ป่วยที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป ซึ่งอาการปวดสะโพกร้าวลงขานี้

ปวดข้อศอก เอ็นข้อศอกอักเสบ Tennis elbow รักษาให้หายได้ โดยไม่ต้องผ่าตัด

ปวดข้อศอก

อาการปวดข้อศอก เป็นอาการที่พบได้บ่อยจากการใช้ข้อศอกอย่างหนัก หรือใช้ผิดจังหวะ ไม่ว่าจะเป็นจากการทำงาน จากการเล่นกีฬา

ปวดข้อมือ เอ็นข้อมืออักเสบ เดอกาแวง หายได้ ด้วยการนวดสลายพังผืด

เอ็นข้อมืออักเสบ

อาการปวดข้อมือ หรือเอ็นข้อมืออักเสบนั้น สามารถพบได้บ่อยจากหลายสาเหตุ เช่น จากการใช้งานข้อมือหนัก การออกกำลังกาย หรือจาก

ปวดศีรษะไมเกรน สามารถรักษาให้หายขาด โดยไม่ต้องกินยาไปตลอดได้หรือไม่

ไมเกรน

ไมเกรน (Migraine) เป็นอาการปวดศีรษะเรื้อรัง ที่สามารถส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันได้ โดยเฉพาะเมื่อมีอาการปวดที่รุนแรงเกิดขึ้น

หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท สามารถรักษาให้หาย ด้วยวิธีการนวด ได้จริงหรือไม่

หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท

อาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท หรือที่นิยมเรียกสั้นๆ ว่า กระดูกทับเส้น เป็นภาวะการบาดเจ็บของแนวข้อกระดูกสันหลัง ซึ่ง

อัมพฤกษ์/เส้นเลือดในสมองตีบ/แตก สามารถรักษาให้กลับมาเป็นปกติได้หรือไม่

อัมพฤกษ์

อาการอัมพฤกษ์ หรือ อาการแขนขาอ่อนแรง และแข็งเกร็งนั้น เป็นปัญหาที่สร้างความลำบากทั้งกับตัวผู้ป่วยเองและคนในครอบครัว

ปวดเข่าจากการออกกำลังกาย รักษามานานไม่หายสักที ควรทำอย่างไร

ปวดเข่า

อาการปวดเข่าจากการออกกำลังกายนั้น เป็นอาการที่พบได้บ่อยในนักกีฬา รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมการออกกำลังกาย ในบทความนี้เรา

ออฟฟิศซินโดรม … หายได้ แค่รักษาให้ถูกวิธี

ออฟฟิศซินโดรม

หากพูดถึงอาการออฟฟิศซินโดรม หลายท่านคงรู้จักหรือเคยได้ยินกันอย่างแน่นอน เนื่องจากในปัจจุบันอาการออฟฟิศซินโดรมเป็นอาการที่

ปวดสะโพกร้าวลงขา เกิดจากสาเหตุใด ต้องรักษาอย่างไร มาดูกัน

ปวดสะโพกร้าวลงขา

อาการปวดสะโพกร้าวลงขา ชาลงขา หรือไฟช็อตลงขานั้น เป็นอาการที่พบบ่อยในผู้ที่มีพฤติกรรมการนั่งนาน หรือในผู้ที่เคยมีอาการ

ปวดหลังร้าวลงขา เกิดจากอะไร ทำไมถึงรักษาหายได้ด้วยการนวดแก้อาการ

ปวดหลังร้าวลงขา

อาการปวดหลังร้าวลงขา เป็นอาการที่พบได้บ่อยในผู้ที่ยกของหนักเป็นประจำ ผู้ที่ยกของผิดจังหวะ หรือผู้ที่นั่งทำงานนานๆ ซึ่งอาการ