ปวดศีรษะไมเกรน สามารถรักษาให้หายขาด โดยไม่ต้องกินยาไปตลอดได้หรือไม่

ไมเกรน

ไมเกรน (Migraine) เป็นอาการปวดศีรษะเรื้อรัง ที่สามารถส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันได้ โดยเฉพาะเมื่อมีอาการปวดที่รุนแรงเกิดขึ้น

หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท สามารถรักษาให้หาย ด้วยวิธีการนวด ได้จริงหรือไม่

หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท

อาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท หรือที่นิยมเรียกสั้นๆ ว่า กระดูกทับเส้น เป็นภาวะการบาดเจ็บของแนวข้อกระดูกสันหลัง ซึ่งแนวกระ

อาการ อัมพฤกษ์ จากเส้นเลือดในสมองตีบ/แตก สามารถรักษาให้กลับมาเป็นปกติได้หรือไม่

อัมพฤกษ์

อาการอัมพฤกษ์ หรือ อาการแขนขาอ่อนแรง และแข็งเกร็งนั้น เป็นปัญหาที่สร้างความลำบากทั้งกับตัวผู้ป่วยเองและคนในครอบครัว

ปวดเข่า จากการออกกำลังกาย กินยา หรือทำกายภาพบำบัดแล้วยังไม่ดีขึ้น ทำอย่างไรดี

ปวดเข่า

อาการปวดเข่าจากการออกกำลังกายนั้น เป็นอาการที่พบได้บ่อยในนักกีฬา รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมการออกกำลังกาย ในบทความนี้เรา

ออฟฟิศซินโดรม โรคยอดฮิตวัยทำงาน … หายได้ แค่รักษาให้ถูกวิธี

ออฟฟิศซินโดรม

หากพูดถึงอาการออฟฟิศซินโดรม หลายท่านคงรู้จักหรือเคยได้ยินกันอย่างแน่นอน เนื่องจากในปัจจุบันอาการออฟฟิศซินโดรมเป็นอาการที่

ปวดสะโพกร้าวลงขา เกิดจากสาเหตุใด อันตรายไหม แล้วต้องทำอย่างไร มาดูกัน

ปวดสะโพกร้าวลงขา

อาการปวดสะโพกร้าวลงขา ชาลงขา หรือไฟช็อตลงขานั้น เป็นอาการที่พบบ่อยในผู้ที่มีพฤติกรรมการนั่งนาน หรือในผู้ที่เคยมีอาการบาดเจ็บ

ปวดหลังร้าวลงขา มีสาเหตุมาจากอะไร ทำไมการ นวดแก้อาการ ถึงสามารถรักษาได้

ปวดหลังร้าวลงขา

อาการปวดหลังร้าวลงขา เป็นอาการที่พบได้บ่อยในผู้ที่ยกของหนักเป็นประจำ ผู้ที่ยกของผิดจังหวะ หรือผู้ที่นั่งทำงานนานๆ ซึ่งอาการของผู้ป่วยใน

อาการ ปวดสะบัก เกิดจากอะไร และสามารถรักษาด้วยการ นวดแก้อาการ ได้หรือไม่

ปวดสะบัก

อาการปวดสะบักนั้น เป็นอาการที่พบได้บ่อยในผู้ที่ทำงานในท่าเดิมซ้ำๆ ผู้ที่บาดเจ็บจากการออกกำลังกาย หรือผู้ที่ใช้งานกล้ามเนื้อสะบักหนักเกินไป

อาการไหล่ติด คืออะไร สามารถ นวดแก้อาการ ให้หายได้หรือไม่ มาฟังคำแนะนำกัน

อาการไหล่ติด

อาการไหล่ติดนั้น เป็นภาวะที่หัวไหล่เกิดอาการ ปวด ขัด หรือ ยึดล็อค ซึ่งเป็นปัญหาที่มักเกิดในผู้ป่วยวัยกลางคนจนถึงผู้สูงอายุ

ปวดหลัง สามารถ นวดแก้อาการ ให้หายได้หรือไม่ และการนวดรักษาแบบใดที่มีประสิทธิภาพและได้ผลจริง

อาการปวดหลัง

หลัง เป็นส่วนสำคัญของร่างกายที่ทำหน้าที่รับน้ำหนักตัวส่วนบน กระดูกสันหลังประกอบไปด้วยกระดูก 24 ชิ้น แต่ที่เป็นส่วนสำคัญ