ปวดเข่า จากการออกกำลังกาย กินยา หรือทำกายภาพบำบัดแล้วยังไม่ดีขึ้น ทำอย่างไรดี

ปวดเข่า

อาการปวดเข่าจากการออกกำลังกายนั้น เป็นอาการที่พบได้บ่อยในนักกีฬา รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมการออกกำลังกาย ในบทความนี้เรา

ออฟฟิศซินโดรม โรคยอดฮิตวัยทำงาน … หายได้ แค่รักษาให้ถูกวิธี

ออฟฟิศซินโดรม

หากพูดถึงอาการออฟฟิศซินโดรม หลายท่านคงรู้จักหรือเคยได้ยินกันอย่างแน่นอน เนื่องจากในปัจจุบันอาการออฟฟิศซินโดรมเป็นอาการที่

ปวดสะโพกร้าวลงขา เกิดจากสาเหตุใด อันตรายไหม แล้วต้องทำอย่างไร มาดูกัน

ปวดสะโพกร้าวลงขา

อาการปวดสะโพกร้าวลงขา ชาลงขา หรือไฟช็อตลงขานั้น เป็นอาการที่พบบ่อยในผู้ที่มีพฤติกรรมการนั่งนาน หรือในผู้ที่เคยมีอาการบาดเจ็บ

ปวดหลังร้าวลงขา มีสาเหตุมาจากอะไร ทำไมการ นวดแก้อาการ ถึงสามารถรักษาได้

ปวดหลังร้าวลงขา

อาการปวดหลังร้าวลงขา เป็นอาการที่พบได้บ่อยในผู้ที่ยกของหนักเป็นประจำ ผู้ที่ยกของผิดจังหวะ หรือผู้ที่นั่งทำงานนานๆ ซึ่งอาการของผู้ป่วยใน

อาการ ปวดสะบัก เกิดจากอะไร และสามารถรักษาด้วยการ นวดแก้อาการ ได้หรือไม่

ปวดสะบัก

อาการปวดสะบักนั้น เป็นอาการที่พบได้บ่อยในผู้ที่ทำงานในท่าเดิมซ้ำๆ ผู้ที่บาดเจ็บจากการออกกำลังกาย หรือผู้ที่ใช้งานกล้ามเนื้อสะบักหนักเกินไป

อาการไหล่ติด คืออะไร สามารถ นวดแก้อาการ ให้หายได้หรือไม่ มาฟังคำแนะนำกัน

อาการไหล่ติด

อาการไหล่ติดนั้น เป็นภาวะที่หัวไหล่เกิดอาการ ปวด ขัด หรือ ยึดล็อค ซึ่งเป็นปัญหาที่มักเกิดในผู้ป่วยวัยกลางคนจนถึงผู้สูงอายุ

ปวดหลัง สามารถ นวดแก้อาการ ให้หายได้หรือไม่ และการนวดรักษาแบบใดที่มีประสิทธิภาพและได้ผลจริง

อาการปวดหลัง

หลัง เป็นส่วนสำคัญของร่างกายที่ทำหน้าที่รับน้ำหนักตัวส่วนบน กระดูกสันหลังประกอบไปด้วยกระดูก 24 ชิ้น แต่ที่เป็นส่วนสำคัญ

ร้านนวดแก้อาการ ที่ไหนดี… สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนเข้ารับการนวดแก้อาการจากสถานที่ต่างๆ

ร้านนวดแก้อาการ

อยาก นวดแก้อาการ ปวดหลัง ปวดขา ปวดคอ ปวดสะบัก ปวดกล้ามเนื้อ แต่ไม่รู้ว่าจะไปนวดแก้อาการที่ร้านไหนดี เพราะร้านนวดมีเต็มไปหมด

นวดแก้อาการสลายพังผืด คืออะไร เหมาะกับผู้ที่มีอาการลักษณะใดบ้าง ที่นี่มีคำตอบ

นวดแก้อาการสลายพังผืด

อาการผิดปกติทางกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น หรือเส้นประสาท ซึ่งได้แก่ อาการปวด ตึง ชา แสบร้อน อ่อนแรงนั้น เป็นอาการที่พบได้บ่อยในปัจจุบัน